Phòng ngừa dịch bệnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 19/01/2024 13:13 54 0

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và mùa lễ hội đầu năm là thời điểm nhu cầu giao thương, du lịch tăng cao, cùng diễn biến thời tiết thay đổi bất thường là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh lây lan, làm gia tăng số ca mắc. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và mùa lễ hội đầu năm là thời điểm nhu cầu giao thương, du lịch tăng cao, cùng diễn biến thời tiết thay đổi bất thường là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh lây lan, làm gia tăng số ca mắc.

Trẻ em có sức đề kháng yếu và người cao tuổi có bệnh lý nền dễ mắc các bệnh truyền nhiễm.

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đề nghị các địa phương tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội năm 2024.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và mùa lễ hội đầu năm là thời điểm nhu cầu giao thương, du lịch tăng cao, cùng diễn biến thời tiết thay đổi bất thường là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh lây lan, làm gia tăng số ca mắc.

Trẻ em có sức đề kháng yếu và người cao tuổi có bệnh lý nền dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) đề nghị các địa phương tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội năm 2024./.

Tác giả bài viết: Ban Biên tập xã

Nguồn tin: vnanet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay265
  • Tháng hiện tại2,973
  • Tổng lượt truy cập183,440
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây