"Hội trại Tuổi trẻ Tòng quân" năm 2024 - Ngày hội của Thanh niên xã Thạnh Tân

Thứ sáu - 01/03/2024 10:34 35 0

Ngày 26/2, Hội trại tòng quân với chủ đề “Tuổi trẻ Thành phố Tây Ninh phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đã được Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) Thành phố Tây Ninh khai mạc trong không khí ấm áp, vui tươi với sự tham gia của hơn 262 trại sinh.

"Hội trại Tuổi trẻ Tòng quân" năm 2024 - Ngày hội của Thanh niên xã Thạnh Tân

 

Năm 2024, thiết thực chào mừng Đại hội HLHTN Việt Nam các cấp và Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Thạnh Tân lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Đơn vị xã Thạnh Tân với ý tưởng chủ đạo là hình ảnh “Con tàu Tuổi trẻ” –là hình tượng đại điện những người thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên xã Thạnh Tân nói riêng với tinh thần nhiệt huyết, khát vọng cống hiến sức trẻ và quyết tâm xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Rộn ràng công tác chuẩn bị Cổng trại tham gia "Ngày hội tòng quân" năm 2024

Ngoài hình tượng “Con tàu Tuổi trẻ”, Tiểu trại đơn vị xã Thạnh Tân được vinh dự mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Viết Xuân, tấm gương quả cảm, anh dũng, kiên cường, là niềm tự hào của Tuổi trẻ Việt Nam, với câu nói bất hữu “Nhằm thẳng quân thù, bắn!” đã khích lệ biết bao thế hệ Thanh niên tình nguyện tham gia cách mạng đấu tranh giành độc lập, hoà bình cho Tổ quốc. Ngoài ra, đơn vị xã Thạnh Tân đã sử dụng chất liệu hạt mãng cầu gắn kết tỉ mỉ, khéo léo, đặc biệt, độc đáo để trang trí tôn vinh tên Anh hùng lực lượng Vũ trang Nguyễn Viết Xuân.

Ban chỉ huy tiểu trại và các bạn trại sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Thành phố và Ban Tổ chức Hội trại

Tổng thể Cổng tiểu trại của đơn vị, với khẩu hiệu chính “Tuổi Trẻ Thạnh Tân – Đổi Mới – Sáng Tạo – Xung Kích – Tình Nguyện - Bảo Vệ Tổ Quốc” là lời khẳng định của thanh niên xã Thạnh Tân sẽ luôn quyết tâm học hỏi, tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, xung kích, tình nguyện và hăng hái lên đường nhập ngũ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đi để trưởng thành

Trong năm 2024, xã Thạnh Tân đã lựa chọn 33 thanh niên ưu tú, đầy đủ điều kiện, tiêu chuẩn để tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ CAND. Là Thanh niên được sống trong thời kỳ đất nước thanh bình thì trách nhiệm, nghĩa vụ của chúng ta là phải xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, góp một phần công sức của mình cho đất nước, cho quê hương Tây Ninh -Trung dũng -Kiên cường.

Kết quả tham gia Hội trại

Cổng tiểu trại của đơn vị xã Thạnh Tân được Ban Tổ chức Hội trại trao tặng giấy khen đơn vị đạt giải Nhì trong Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” Thành phố Tây Ninh năm 2024.

Tác giả bài viết: Đoàn thanh niên xã

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay102
  • Tháng hiện tại9,871
  • Tổng lượt truy cập190,338
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây