Đoàn Thanh niên xã Thạnh Tân phối hợp tổ chức Lễ trao tặng Ngôi nhà "Khăn quàng đỏ" và "Không gian độc sách - tương tác Đội" năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 22:25 28 0

Một trong các hoạt động nằm trong Chuỗi hoạt động "Xuân Tình nguyện năm 2024" của Đoàn Thanh niên xã Thạnh Tân

Công tác chăm lo, giúp đỡ và hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố nói chung và trên địa bàn xã Thạnh Tân nói riêng luôn được Nhà nước, các ban đoàn thể hết sức quan tâm. Sau gần 1 tháng thi công xây dựng và hoàn thành.

- Chiều ngày 22/01/2024, Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Thạnh Tân phối hợp cùng Thành Đoàn, Hội đồng Đội và Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố tổ chức Lễ bàn giao “Nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình em Phạm Gia Huy học sinh lớp 6A4 - Trường THCS Nguyễn Viết Xuân.

Tham dự buổi Lễ trao nhà có các đồng chí là Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Tây Ninh, Lãnh đạo HĐĐ Thành phố, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND- UBND - UB.MTTQ xã Thạnh Tân và đặc biệt là đại diện MTQ là Hội Đền thờ QLTV xã Thạnh Tân. Tại Chương trình đại diện các đ/c lãnh đạo và MTQ cũng đã trao tặng các phần quà chúc mừng gia đình em Phạm Gia Huy.

Được biết, tổng kinh phí xây dựng căn nhà "Khăn quàng đỏ" là 90.000.000đ. Trong đó 70.000.000đ trích từ nguồn phong trào Kế hoạch nhỏ, 20.000.000đ do bà con trong gia đình hỗ trợ thêm. Với căn nhà mới được xây dựng hy vọng em Phạm Gia Huy sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ tấm lòng của các bạn Đội viên, các đ/c lãnh đạo, các đơn vị MTQ đã dành cho gia đình em.

- Cũng trong ngày 22/01/2024, Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Thạnh Tân cũng đã trao tặng mô hình "Không gian đọc sách - Tương tác đội" cho Liên đội Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân. 

Tại chương trình Các em học sinh tham gia đọc sách tại Công trình “Không gian đọc sách và tương tác Đội”. Công trình “Không gian đọc sách và tương tác Đội” được bàn giao cho Ban Giám hiệu nhà trường gồm pano, các kệ sách, bình hoa trang trí và 600 quyển sách, truyện tranh đa dạng về nội dung, thể loại. Đây là hoạt động ý nghĩa, bổ ích, nhằm tạo thói quen đọc sách và giúp cho các em học sinh được tiếp cận những quyển sách hay, phù hợp với lứa tuổi.

Tác giả bài viết: Ban Biên tập xã

Nguồn tin: Tuổi trẻ xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay202
  • Tháng hiện tại9,971
  • Tổng lượt truy cập190,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây