Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023) và Tổ chức các hoạt động Tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Thứ bảy - 14/01/2023 13:26 403 0

Để giành được độc lập, tự do cho đất nước hôm nay, dân tộc Việt Nam đã trải qua biết bao mất mát, hy sinh. Với tinh thần "uống nước nhớ nguồn", nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân xã Thạnh Tân luôn tri ân, chăm sóc người có công bằng những việc làm thiết thực. Sự quan tâm chu đáo cả về vật chất, tinh thần, giúp người có công và gia đình nâng cao đời sống...

 

Nhằm tạo điều kiện cho người có công có dịp giao lưu, gặp gỡ đồng chí, đồng đội để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm chiến đấu, giành giữ độc lập dân tộc và được cảm nhận sự quan tâm của Đảng, nhà nước của nhân dân đối với công lao của mình đã hy sinh xương máu cho độc lập của nước nhà, thấy được sự thay đổi phát triển của các vùng, miền của đất nước ngày càng giàu mạnh, tươi đẹp tạo động lực cho người có công tiếp tục cống hiến công sức của mình cũng như giáo dục truyền thống yêu nước và giữ nước cho các thế hệ trẻ.

Sáng ngày 12/01/2023, tại Hội trường UBND xã nhân ngày kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023). Đảng ủy – HĐND – UBND – UB. MTTQ VN và các ban ngành đoàn thể xã tổ chức Họp mặt kỷ niệm nhân Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Xuân Quý Mão 2023 cho các đối tượng là người có công với cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Trung Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy ôn lại kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023)

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố, địa phương cùng tham dự buổi Họp mặt

Quang cảnh buổi Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023)

 

Song với các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Sáng ngày 13/01, Ủy ban nhân dân xã tổ chức các hoạt động “Tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nhà bia Liên Đội 7 anh hùng, thuộc ấp Thạnh Đông, xã Thạnh Tân. Lễ viếng diễn ra trong không khí trang trọng, thành kính, tri ân đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Nguyễn Chí Thái – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí thuộc các ban ngành đoàn thể xã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các vong linh anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống tại nhà bia Liên đội 7.

Đoàn thấp nhang tại mộ đồng chí Trần Minh Thệ

 

Đồng chí Trần Lê – Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, kể về trận quyết chiến liên tục 3 ngày đêm từ ngày 7- 9/3/1970 của Liên đội 7 anh hùng với quân Mỹ trên Núi Bà Đen.

Có thể nói, với việc thực hiện hiệu quả công tác đối với người có công với cách mạng thông qua những việc làm thiết thực đã đảm bảo cho người có công với cách mạng được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách, tinh thần lạc quan vui vẻ, tạo điều kiện cho người có công phát huy tốt khả năng lao động của mình, tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống cách mạng phục vụ sự nghiệp đổi mới của đất nước. Thế hệ hôm nay, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

 

Tác giả bài viết: Nam Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay409
  • Tháng hiện tại10,178
  • Tổng lượt truy cập190,645
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây