Tưng bừng ngày hội “Bé yêu chú bộ đội”

Thứ ba - 26/12/2023 15:34 21 0

Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023) Đoàn thanh niên xã Thạnh Tân tổ chức chương trình ngày hội "Bé yêu chú bộ đội" cho các cháu Trường Mầm non và Trường Tiểu học trên địa bàn xã.

Tưng bừng ngày hội “Bé yêu chú bộ đội”

Tham gia chương trình, các cháu Trường Mầm non và Trường Tiểu học biểu diễn các tiết mục múa, hát các bài hát về hình ảnh các chú bộ đội cụ Hồ…Đồng thời, các cháu còn được nghe trực tiếp các chú bộ đội thực hành các điều lệnh quân đội, hoạt động diễn tập thao trường; múa võ 36 thế liên quyền, quan sát các cán bộ, chiến sỹ thực hành phương án sẵn sàng chiến đấu, thực hành nề nếp ăn ở sinh hoạt trong quân đội, và một số hoạt động ngoại khóa khác.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và trải nghiệm lý thú cho các cháu giúp các cháu mạnh dạn, tự tin hơn khi tham gia các hoạt động tập thể và hiểu hơn về đời sống trong môi trường quân ngũ của các chú bộ đội. Đồng thời thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, phụ huynh và đơn vị kết nghĩa Trung đoàn bộ binh 5, sư đoàn bộ binh 5.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: tổng hợp tin Trạm truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay275
  • Tháng hiện tại10,044
  • Tổng lượt truy cập190,511
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây