Thông báo về việc thực hiện cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các trường hợp đã hiến đất làm đường giao thông công cộng và được nhà nước đầu tư, đưa vào sử dụng trên địa bàn xã Thạnh Tân

Thứ hai - 19/08/2024 10:06 293 0

UBND xã Thạnh Tân thông báo đến các hộ dân sử dụng đất trên các tuyến đường đã hiến đất làm đường giao thông công cộng và được nhà nước đầu tư, đưa vào sử dụng nhưng chưa thực hiện cập nhật trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Thông báo về việc thực hiện cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các trường hợp đã hiến đất làm đường giao thông công cộng và được nhà nước đầu tư, đưa vào sử dụng trên địa bàn xã Thạnh Tân

Căn cứ Hướng dẫn 3737/HD-STNMT ngày 30/5/2023 của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh về việc hướng dẫn thực việc tặng cho quyền sử dụng đất cho Nhà nước để dung vào mục đích công cộng;

Căn cứ công văn 3106/STNMT-VPĐKĐĐ ngày 27/5/2024 của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh về việc hướng dẫn thực hiện xử lý vướng mắc trong thực hiện thủ tục hiến đất làm đường giao thông trên địa bàn Tây Ninh.

Để thực hiện thủ tục về đất đai đối với các tuyến đường giao thông công cộng đã được nhà nước đầu tư thực hiện và đưa vào sử dụng trên địa bàn xã. UBND xã Thạnh Tân thông báo đến các hộ dân sử dụng đất trên các tuyến đường đã hiến đất làm đường giao thông công cộng và được nhà nước đầu tư, đưa vào sử dụng nhưng chưa thực hiện cập nhật trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. (có danh sách các tuyến đường đã thực hiện đính kèm)

1. Các hộ dân đang sử dụng đất tại các tuyến đường trên đến UBND xã Thạnh Tân liên hệ công chức Địa chính xã để được hướng dẫn cấp đổi lại giấy đúng với hiện trạng. Qua đó, UBND xã tổng hợp danh sách các hộ dân chưa thực hiện cấp đổi lại giấy CN. QSDĐ do hiến đất làm đường báo cáo cụ thể các hộ dân sử dụng đất từng tuyến đường về ngành cấp trên để thực hiện theo nhu cầu của người dân. (khi đi cầm theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất photo)

- Các hộ dân đang sử dụng đất đã nhận chuyển nhượng, tặng cho hoặc đã chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất mà chưa thực hiện các thủ tục theo đúng quy định đến UBND xã Thạnh Tân liên hệ công chức Địa chính xã để được hướng dẫn để thực hiện việc chuyển quyền sử dụng đất theo đúng quy định.

2. Thời gian thực hiện cung cấp giấy chứng nhận: trong giờ hành chính thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trong vòng 30 ngày kể từ ngày từ thông báo.

3. Địa điểm cung cấp giấy chứng nhận: Thông qua Công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Thạnh Tân. Số 113 đường Lộ 10, ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Ông: Kiều Nguyên Phát. SĐT: 0919262302

- Ông: Nguyễn Lê Anh Khang, SĐT: 0393979058

 

 

Tác giả bài viết: Tác giả: Anh Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay65
  • Tháng hiện tại14,366
  • Tổng lượt truy cập335,206
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây