Lãnh đạo xã Thạnh Tân thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách và người có công với cách mạng

Thứ ba - 19/12/2023 16:44 45 0

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023). Thực hiện công tác dân vận đợt 2 năm 2023. Sáng ngày 18/12/2023, đoàn lãnh đạo xã Thạnh Tân do đồng chí Nguyễn Văn Nam - Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 10 phần quà nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn xã.

Lãnh đạo xã Thạnh Tân cùng lãnh đạo đơn vị trung đoàn 5, sư đoàn 5 thăm tặng quà cho gia đình chính sách
Lãnh đạo xã Thạnh Tân cùng lãnh đạo đơn vị trung đoàn 5, sư đoàn 5 thăm tặng quà cho gia đình chính sách

Tham gia buổi thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn xã có đồng chí Trung Tá Cao Tấn Thành – Phó Trung đoàn Trưởng Trung đoàn BB5, Sư đoàn BB5. Cùng lãnh đạo HĐND, UBND, UB. MTTQVN xã Thạnh Tân.


Tại buổi đến thăm hỏi, đồng chí Nguyễn Văn Nam - Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn các bác là thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần thân thể cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: tổng hợp tin Trạm truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay67
  • Tháng hiện tại14,368
  • Tổng lượt truy cập335,208
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây