Tiếp đoàn thẩm định kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao

Thứ tư - 06/12/2023 15:05 49 0

Chiều ngày 01/12/2023, Đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Tây Ninh do đồng chí Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định kết quả thực hiện tiêu chí 6 và chỉ tiêu 13.7 trong xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Thạnh Tân.

Quang cảnh hội nghị tiếp đoàn thẩm định nông thôn mới nâng cao tiêu chí 6 văn hóa
Quang cảnh hội nghị tiếp đoàn thẩm định nông thôn mới nâng cao tiêu chí 6 văn hóa

Tại buổi thẩm định, Đoàn đã đi kiểm tra thực tế Trung tâm VHTT-HTCĐ xã và các nhà văn hóa ấp, sân bóng đá, sân thể thao. Theo báo cáo, kết quả thực hiện tiêu chí 6 về  “Cơ sở vật chất văn hóa” và chỉ tiêu 13.7 “Có triển khai quảng bá hình ảnh điểm du lịch của xã thông qua ứng dụng Internet, mạng xã hội”, đến nay xã Thạnh Tân đã hoàn thiện nâng cấp Trung tâm VHTT-HTCĐ xã và các nhà văn hóa ấp đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, UBND xã đã đăng tải các sản phẩm quảng bá du lịch, khu di tích của xã trên mạng thông tin điện tử của địa phương và trên mạng xã hội.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Tây Ninh và các cơ quan có liên quan của thành phố đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện tiêu chí 6 và chỉ tiêu 13.7 trong xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Thạnh Tân. Qua thẩm định, đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch đánh giá tiêu chí 6 và chỉ tiêu 13.7 trên địa bàn xã Thạnh Tân đạt chuẩn trong xây dựng nông thôn mới nâng cao. 

Phát biểu kết luận tại buổi thẩm định, đồng chí Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh chỉ đạo xã Thạnh Tân nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các thành viên trong đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Tây Ninh đã chỉ ra. Bên cạnh đó, vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường; thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao để phát huy hiệu quả hoạt động của các thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn xã; tăng cường công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: tổng hợp tin Trạm truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay164
  • Tháng hiện tại14,465
  • Tổng lượt truy cập335,305
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây