Thông báo về việc cung cấp giấy CN QSDĐ có mục đích là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa

Thứ năm - 21/03/2024 09:53 20 0

UBND xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh thông báo về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa trên địa bàn xã Thạnh Tân.

 

Thông báo về việc cung cấp giấy CN QSDĐ có mục đích là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa

Thực hiện Công văn số 350/UBND ngày 19/03/2024 của UBND Thành phố Tây Ninh về việc rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

UBND xã Thạnh Tân thông báo về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa với các nội dung cụ thể như sau:

1. Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong và ngoài địa phương đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn xã Thạnh Tân có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa hoặc không đảm bảo điều kiện để trồng lúa thì cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho UBND xã Thạnh Tân (Bản sao, Bản Photocopy,…).

2. Thời gian thực hiện cung cấp giấy chứng nhận: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 24/03/2024 (Liên hệ trong giờ hành chính).

3. Địa điểm cung cấp giấy chứng nhận: Thông qua Công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Thạnh Tân. Số 113 đường Lộ 10, ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

ÔngKiều Nguyên Phát. SĐT: 0919262302

Ông: Nguyễn Lê Anh Khang, SĐT: 0393979058

4. Mục đích thực hiện: Phục vụ công tác rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tác giả bài viết: Anh Khanh

Nguồn tin: Tổng hợp của công chức ĐC XD môi trường xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay531
  • Tháng hiện tại3,239
  • Tổng lượt truy cập183,706
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây