HLH Phụ nữ xã Thạnh Tân tổ chức kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Thứ năm - 07/03/2024 12:19 41 0

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 06/03/2024, HLH Phụ Nữ xã Thạnh Tân tổ chức buổi họp mặt, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội phụ nữ Việt nam.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, UB MTTQ VN xã chụp ảnh lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3
Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, UB MTTQ VN xã chụp ảnh lưu niệm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Đến tham dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Văn Nam - thành uỷ viên - Bí  Thư Đảng Ủy xã và Bà Trần Thị Tuyết Hồng – chủ tịch HLHPN xã Thạnh Tân, cùng các đ/c lãnh đạo UBND, UB. MTTQVN xã và các ban ngành, đoàn thể xã cùng các chị em là hội viên hội phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ cán bộ, nhân viên nữ xã nhà đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ nhân viên và hội viên trong toàn xã đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Sau phần ôn lại truyền thống, các chị thuộc các chi hội phụ nữ ấp cùng nhau tọa đàm, rút kinh nghiệm trong quá trình công tác ở chi hội. Dịp này, BCH HLHPN xã tổ chức dùng tiệc thân mật cho các chị em là hội viên hội phụ nữ xã.

Qua đó, nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ. Nhân dịp này, HLH Phụ nữ xã mở gian hàng áo dài 0 đồng tặng cho 30 chị em hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn để các chị em phụ nữ có cơ hội thể hiện nét dịu dàng, duyên dáng, mềm mại của mình qua tà áo dài truyền thống.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: tổng hợp tin Trạm truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay71
  • Tháng hiện tại9,840
  • Tổng lượt truy cập190,307
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây