UBND xã Thạnh Tân tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 09:03 27 0

Chiều ngày 19/01/2024, UBND xã Thạnh Tân tổ chức Hội nghị Cán bộ, Công chức năm 2024. Tham gia Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nam – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã. Bà Phạm Thị Kim Hoa – Chủ tịch công đoàn xã cùng với tất cả CBCC và người lao động tại đơn vị.

Quang cảnh hội nghị cán bộ công chức năm 2024
Quang cảnh hội nghị cán bộ công chức năm 2024

Trong năm 2023, việc thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức đã gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của xã qua đó đạt được các kết quả đáng ghi nhận. Công đoàn xã đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan đơn vị triển khai thực hiện các quy định về nội quy, quy chế dân chủ trong cơ quan. Các văn bản có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan xã. 100% cán bộ, công chức được đảm bảo về chế độ tiền lương, phụ cấp. Duy trì tổ chức các cuộc họp giao ban định kỳ để đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao và đề ra của UBND xã. Thủ trưởng đơn vị luôn quán triệt tới cán bộ, công chức, người lao động có ý thức cao trong việc sử dụng, bảo quản tài sản công của cơ quan, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đơn vị đã ban hành quy chế chi tiêu nội bộ, làm tốt công tác công khai tài chính. Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua đó, kết quả năm 2023, UBND xã có 33 đồng chí cán bộ, công chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Tổng số cán bộ, công chức, người lao động là 33 người. 100% cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, hợp đồng lao động đều là đoàn viên công đoàn. Tổng số thu tài chính công đoàn kết dư năm 2021 và tổng thu năm 2022 trên 21 triệu đồng. Phối hợp ban ngành, đoàn thể tặng quà và tiền mặt nhân dịp tết Nguyên đán, ngày 8/3 quốc tế Phụ Nữ, ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi, quỹ vì người nghèo, Tết trung thu và hỗ trợ đảng viên có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá trên 34 triệu đồng.


Phát biểu tại Hội nghị đ/c Nguyễn Văn Nam – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đã đề nghị cán bộ công chức, người lao động tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2024.


Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở của cả hệ thống chính trị, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh và qua đó vận động để đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên trong năm 2024.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: Tổng hợp tin từ Đài truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay139
  • Tháng hiện tại9,908
  • Tổng lượt truy cập190,375
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây