NGÀY HỘI GIAO LƯU VĂN HOÁ, VĂN NGHỆ GIỮA THANH NIÊN DÂN TỘC KHMER VỚI CÁC EM THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NĂM 2024

Thứ hai - 03/06/2024 09:44 223 0

HƯỞNG ỨNG NGÀY CAO ĐIỂM “Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khoa khăn”

Sáng ngày 01/6/2024, Tại chùa Botom Kirirangsay (Chùa Khmer) ấp Thạnh Đông. ĐTN - UBH - HĐĐ xã Thạnh Tân đồng hành cùng Thành Đoàn - UBH - HĐĐ Thành phố tổ chức “Ngày hội giao lưu văn hoá, văn nghệ giữa thanh niên dân tộc Khmer với các em thiếu nhi trên dịa bàn xã năm 2024” với chủ đề “Gìn giữ và phát huy điệu múa Rom-Vong truyền thống của người đồng bào dân tộc Khmer”

Ngày hội có ý nghĩa: Nhằm tăng cường công tác phát triển, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp, quan tâm tới đời sống sinh hoạt của thanh niên, trong đó đặc biệt là việc chỉ đạo thành lập các Chi hội thanh niên công nhân người đồng bào dân tộc nhằm tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng khối đại đoàn kết trong khu dân cư và đặc biệt là là người đồng bào dân tộc. Tuyên truyền, kêu gọi, vận động sự chung tay, ủng hộ, góp sức của cộng đồng; góp phần khích lệ, tạo động lực cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống; đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động sản xuất và công tác.

Ngày hội có sự đồng hành của các đơn vị MTQ như: Trung tâm phát triển giáo dục và truyền thông (CEDC) Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tây Ninh; Hội đền thờ QLTV Thạnh Tân…

Tại Ngày hội đã tổ chức các hoạt động như:

+ Giao lưu văn hoá, văn nghệ qua các điệu múa và bài hát của người đồng bào, cùng với đó là các bài hát của các em thiếu nhi trên địa bàn.

+ Trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần cho gia đình các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Với tổng trị giá: 25.000.000đ.

Dưới đây là một số hình ảnh về Chương trình: 

Tác giả bài viết: Nam Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay577
  • Tháng hiện tại42,683
  • Tổng lượt truy cập272,422
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây