(CTTDTTT) - CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND XÃ CÙNG ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ hai - 10/06/2024 11:16 246 0

Sáng ngày 10/6/2024, tại Hội trường UBND xã. ĐTN - UBH phối hợp cùng UBND xã tổ chức Chương trình “Đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn năm 2024”.

Với chủ đề: “Nâng cao nhận thức và bảo vệ sự an toàn của Thanh niên trên không gian mạng”. Tại buổi đối thoại, đã có nhiều nội dung của các đoàn viên, thanh niên xoay quanh những vấn đề tuổi trẻ trong xã quan tâm như: Công tác giải quyết việc làm cho thanh niên, định hướng các mô hình khởi nghiệp, vấn đề việc làm và thị trường xuất khẩu lao động an toàn trong thời gian tới, thực trạng lừa đảo trên không gian mạng…. Các vấn đề đại biểu thanh niên phát biểu tại Hội nghị đối thoại đã được Chủ tịch UBND xã, cùng ngành chức năng xã ghi nhận, trao đổi thẳng thắn và thông tin kịp thời để đại biểu tham dự nắm. Đồng thời, thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn xã.

Qua buổi đối thoại để lãnh đạo xã nắm bắt và chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề liên quan đến chính sách, hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay, không ngừng nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, vận dụng, ứng dụng tốt những kiến thức, kĩ năng từ trong thực tiễn vào cuộc sống; tích cực tham gia hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp, làm giàu cho bản thân, gia đình ngay trên mảnh đất quê hương./

Tác giả bài viết: Nam Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay733
  • Tháng hiện tại42,839
  • Tổng lượt truy cập272,578
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây