RA MẮT CHI HỘI THANH NIÊN VÀ CLB VĂN NGHỆ NGƯỜI ĐỒNG BÀO DÂN TỘC KHMER

Thứ ba - 04/06/2024 08:33 154 0

Ngày 01/6/2024, tại Nhà Văn hoá dân tộc Khmer ấp Thạnh Đông. UBH LHTN phối hợp cùng UBND xã Thạnh Tân tổ chức Lễ ra mắt “Chi Hội Thanh niên và CLB văn nghệ Người đồng bào dân tộc Khmer”.

Với mục đích: Thu hút sự quan tâm, chăm lo giáo dục, bồi dưỡng thanh niên của các cấp, các ngành trong toàn xã, góp phần đẩy mạnh công tác thanh niên của Đảng trong tình hình mới. Nhằm tăng cường công tác phát triển, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp, quan tâm tới đời sống sinh hoạt của thanh niên, trong đó đặc biệt là việc chỉ đạo thành lập các Chi hội thanh niên công nhân người đồng bào dân tộc nhằm tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng khối đại đoàn kết trong khu dân cư và đặc biệt là là người đồng bào dân tộc. Duy trì, phát huy và gìn giữ điệu múa Rom Vong của người đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn xã Thạnh Tân nói riêng và Thành phố Tây Ninh nói chung.

Đến dự Lễ ra mắt có anh Lê Tấn Phát - TUV, Bí thư Thành Đoàn - Chủ tịch UBH Thành phố Tây ninh; các đ/c đại diện Phòng VHTT Thành phố, cùng các đồng chí là lãnh đạo UBND, MTTQ và các ông là người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer.

Tại Chương trình UBH xã Thạnh Tân đã công bố và trao Quyết định thành lập, công nhận Chi hội “Thanh niên người đồng bào dân tộc Khmer” chỉ định anh Thị Nguyễn Trung Hiếu là Chi hội Trưởng; chị Gạch Sa Phét là Chi hội Phó. Sau đó là phần ra mắt CLB Văn nghệ của người đồng bào dân tộc Khmer.

Tác giả bài viết: Nam Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay537
  • Tháng hiện tại42,643
  • Tổng lượt truy cập272,382
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây