Ấm áp chiến dịch xuân tình nguyện

Thứ hai - 15/01/2024 11:02 58 0

Sáng ngày 14/01/2024,  Đoàn thanh niên xã, Uỷ ban hội liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thạnh Tân phối hợp cùng Liên chi Hội khoa Kinh tế - Tài chính - Kế toán, Trường đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức thăm hỏi và động viên gia đình người có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn viên thanh niên xã Thạnh Tân phối hợp cùng Liên chi hội trường Đại học Quốc tế TP HCM thăm tặng quà cho các gia đình chính
Đoàn viên thanh niên xã Thạnh Tân phối hợp cùng Liên chi hội trường Đại học Quốc tế TP HCM thăm tặng quà cho các gia đình chính

Qua đó, các bạn đoàn viên, thanh niên và các bạn sinh viên các Trường đại học tham gia gói bánh tét tại nhà dân ở ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Tân, tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt làm quà Tết Nguyên đán cho 02 gia đình có công cách mạng có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân tình nguyện đã trở thành hoạt động thiết thực, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của thanh niên, ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của tuổi trẻ góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Những món quà dịp cuối năm tuy không mang nặng vật chất nhưng hơn hết là sự sẻ chia, động viên và khích lệ để mỗi người có thêm niềm tin, ý chí và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết nghĩa tình và trọn vẹn yêu thương.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Nguồn tin: Tổng hợp tin từ Đài truyền thanh xã Thạnh Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay102
  • Tháng hiện tại9,871
  • Tổng lượt truy cập190,338
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây