Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Thứ sáu - 28/07/2023 14:53 79 0

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những gia đình có công với nước với dân, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy. Sáng ngày 27/7/2023, UBND xã Thạnh Tân long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

 

Tại buổi họp mặt, có đồng chí Nguyễn Văn Nam – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Chí Thái - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí là Trưởng các Ban ngành, đoàn thể và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người thờ cúng anh hùng liệt sĩ trên địa bàn xã cùng tham dự.

Qua đó, ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, của các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần thân thể, xương máu của mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam qua 76 năm xây và dựng nước.

Bên cạnh đó, Cán bộ công chức LĐTBXH thực hiện tốt việc chi trả trợ cấp hàng tháng và một lần cho đối tượng chính sách và cấp phát thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách, đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”. Các dịp Tết Nguyên Đán, ngày lễ xã kết hợp với thành phố tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công cách mạng và Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã.


 

Cùng với sự quan tâm của Đảng bộ và chính quyền nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với nước đã khơi dậy truyền thống cách mạng, tinh thần tự lực tự cường, cố gắng khắc phục mọi khó khăn ra sức lao động sản xuất vươn lên khá giàu bằng chính sức lực của mình, nuôi dạy con cháu chăm ngoan, học giỏi, xây dựng cuộc sống gia đình ổn định và hạnh phúc.

Thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền các ngành, đoàn thể và nhân dân xã Thạnh Tân tiếp tục nổ lực hơn nữa, chăm lo tốt đối với các gia đình chính sách để bù đắp phần nào sự hy sinh to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình Thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng cho độc lập, tự do Tổ Quốc và hạnh phúc của nhân dân.                

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay199
  • Tháng hiện tại14,500
  • Tổng lượt truy cập335,340
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây