Xã Thạnh Tân: Khai giảng lớp dạy nghề trang điểm cho lao động nông thôn năm 2023.

Thứ hai - 31/07/2023 16:52 157 0

Thực hiện Kế họach số: 47/KH-UBND, ngày 10/7/2023của UBND xã Thạnh Tân về việc đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn xã Thạnh Tân.

 Chiều ngày 28/7/2023, UBND xã Thạnh Tân phối hợp Trung tâm đào tạo nghề TPA tổ chức khai giảng lớp dạy nghề trang điểm. Tham dự buổi lễ khai giảng dạy nghề có Bà Nguyễn Thị Bích Hoa – phòng đào tạo trung tâm TPA , cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Hội Phụ nữ và các học viên trên địa bàn xã.

Tham gia lớp dạy nghề trang điểm xã Thạnh Tân có 30 học viên là lao động nông thôn có thu nhập thấp trên địa bàn xã Thạnh Tân. Thời gian học là 44 tiết, các học viên được giảng viên phòng đào tạo trung tâm TPA giảng dạy các kiến thức cơ bản lý thuyết và thực hành về kỹ thuật trang điểm, theo xu hướng make Up 3D, make Up V-line, trang điểm cô dâu, dạ hội… đáp ứng được yêu cầu về nghệ thuật làm đẹp hiện đại.

Lớp dạy nghề trang điểm cho lao động nông thôn là một trong những giải pháp để giải quyết việc làm, tạo việc làm và tăng thu nhập của lao động nông thôn. Qua đó, nhằm góp phần trong việc thực hiện và nâng cao chất lượng các tiêu chí Nông thôn mới của địa phương.

Tác giả bài viết: Lê Lâu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay176
  • Tháng hiện tại14,477
  • Tổng lượt truy cập335,317
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây